Nhà cao tầng của ông lớn Porsche có thang máy cho siêu xe

(Sieuxevietnam) Nhằm đáp ứng yêu cầu mang siêu xe lên tận phòng ngủ của giới siêu giàu tòa nhà cao tầng đầu tư tại Mỹ của hãng Porsche có thang máy cho siêu xe để chủ nhân mang xe lên phòng.

Tòa tháp 60 tầng trên phố biển Sunny Isles Beach là công trình đầu tiên tại Mỹ được xây dựng bởi thương hiệu xe hơi Đức Porche.

sieu-xe-phong-ngu

Điều đặc biệt tại đây là dù sống ở trong một tòa nhà chung cư nhưng chủ nhân có thể đưa cả chiếc siêu xe yêu thích của mình lên tận căn hộ và đặt nó ngay tại phòng khách gia đình nhờ vào 3 thang máy độc đáo.

thang-may-siieu-xe

Thang máy vận chuyển cho siêu xe lên cao tầng.

Ba thang máy này có dạng hình tròn đủ để vận chuyển các tỉ phú cùng siêu xe của họ lên thẳng gara riêng. Toàn bộ bề mặt xung quanh của nó được làm bằng kính trong suốt giúp người ngồi bên trong có thể quan sát mọi thứ xung quanh. Chính vì ý tưởng táo bạo này mà Porsche Design Tower trở thành tòa tháp đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế “Dezervator”.

nha-cao-nhat

Đến tháng 6/2016 công trình mới hoàn thành nhưng giới thượng lưu đã sở hữu gần hết số căn hộ ở đây. Cơn sốt của Tòa tháp siêu sang này đã thu hút ít nhất 22 tỷ phú nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại chỉ còn 8 trong số 132 căn hộ chưa có chủ nhân.

thang-may-sieu-xe

Đặc biệt, căn penthouse 4 tầng tại tòa nhà này rộng gần 1.600 m2 đang được rao bán với giá 32,5 triệu USD. Căn penhouse này gồm có 2 bể bơi và có garage riêng có thể chứa được 4 chiếc xe hơi. Điều đặc biệt, chủ nhân có thể mua thêm các không gian khác với các mức giá khác nhau.

Tòa tháp 60 tầng này có đầy đủ các khu dịch vụ hạng sang, như spa, rạp chiếu phim, phòng chơi game với các mô phỏng về xe hơi, phòng khiêu vũ…

THẾ THÀNH

Bài viết cùng chuyên mục

Leave a Comment