Đại gia xây nhà 400 tỷ và dàn xe trăm tỷ đồng

Đại gia xây nhà to

Đại gia xây nhà 400 tỷ đồng là ông RV Don Wallace. Tòa nhà tổng hợp của ông được định giá hơn 19 triệu đô. Ngoài ra trong biệt thự còn nhiều siêu xe đắt giá cực hoành tráng

Được biết tòa nhà này gồm những ngôi nhà to đẹp, được xây theo thiết kế biệt thự nhà vườn. Nhìn ngôi nhà rất to và đẹp, hoành tráng đúng chất dành cho dân chơi.

Dàn siêu xe lâu đàiBước vào lâu đài nhiều người choáng ngợp với không gian rộng lớn. Ngoài ra ở biệt thự có nhiều siêu xe khủng như Audi R8, Ferrari 458 italia mui trần, Ford GT, Aston Martin, Porsche, ngoài ra còn loạt siêu xe đua đắt giá như Ford Mustang, Chevrolet Camaro, Dodge Viper SRT…

Ngoài ra tại một gian nhà khác còn có những siêu xe giá nhiều triệu đô như 2 chiếc siêu xe Bugatti veyron bản đặc biệt chrome và xanh Navy bóng loáng giá 2 triệu đô mỗi chiếc. Ngoài ra còn Rolls royce Phantom cổ, Siêu xe Porsche 911 GT2, siêu xe Ferrari Enzo FXX trị giá hơn 4 triệu đô. Riêng tổng giá trị dàn xe cũng vượt ngưỡng 15 triệu đô (Hơn 300 tỷ đồng).

Đại gia xây nhà hơn 400 tỷ còn sở hữu những siêu xe đua kiểu F1 giá rất đắt. Xe bán tải độ siêu mạnh mẽ công suất hàng trăm mã lực. Nói chung hiếm ai giàu có và chịu chơi như vị tỷ phú này.

Trong khu biệt thự siêu xa xỉ và sang trọng của nhà vị tỷ phú còn có các bể bơi đẹp, không gian sống yên tĩnh và đẳng cấp. Suy cho cùng với các đại gia việc mua siêu xe quá đơn giản và thích hay không mà thôi.

Ở Việt Nam trong những năm gần đây cũng có các đại gia xây nhà khủng. Bên cạnh đó nhiều đại gia cũng chi hàng chục tỷ mua xe đắt giá để đi lại.

HÀ SƠN

Đám cưới xe siêu sang khủng bên lâu đài của đại gia Ninh Bình

Bài viết cùng chuyên mục

Leave a Comment