Siêu xe gặp nạn Porsche Gemballa khủng cỡ nào ?

siêu xe gặp nạn khủng

Siêu xe gặp nạn Porsche Gemballa Mirage GT có giá khoảng 800.000 USD lúc mới mua. Đã bị hư hỏng trong một tai nạn tại New York. Được biết người lái có biểu hiện dùng ma túy

Được biết người gây ra vụ tai nạn siêu xe tên Chen là một triệu phú đam mê siêu xe và cũng là nhà sáng lập của Gold Rush Rally, một sự kiện đua siêu xe việt dã ở Mỹ vốn nổi tiếng nhờ… những vụ tai nạn. 

Ông Benjamin Chen, 33 tuổi, mất lái vào khoảng 7 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 7-4 và đâm vào một chiếc xe khác đang đậu. Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết ông Chen vẫn cố lái chiếc xe đi dù nó đã bị hỏng nặng. Sau đó, ông Chen bỏ chạy tiếp tục đâm vào ít nhất 5 chiếc xe khác trên Đại lộ số 11 rồi mới dừng lại ở đường số 44. Siêu xe gặp nạn này có giá bán rất cao và hàng hiếm.

Cùng xem thông tin về mẫu siêu xe cực hiếm Porsche Gemballa Mirage GT còn mới:

siêu xe gặp tai nạn khủng

Siêu xe này được độ bởi hãng Gemballa.  Xe chỉ có số lượng giới hạn và mỗi chiếc đều mang những nét độc đáo riêng với những trang bị “không đụng hàng”. Những chiếc Gemballa Mirage GT đặc biệt được phân biệt với những chiếc xe còn lại thông qua màu sắc, cùng một số trang bị độc đáo.

Chiếc xe có cản trước hầm hố, phần đèn pha thiết kế lại lớn hơn và hốc hút gió dưới nhìn cực hầm hố. Phần gương siêu xe được thay đổi thể thao hơn.

Được phát triển trên 911 nhưng chiếc xe này dài hơn khá nhiều. Được kéo phần đuôi sau dài hơn, đẹp hơn và đẳng cấp hơn nhiều. Thêm bộ lăng zăng mới 21 inch to bản và ốp thân rộng…Nâng cấp các hốc hút gió cực đẹp như thành siêu xe mới.

Siêu xe Gemballa Mirage GT sử dụng khối động cơ V10 5.7 lít, sau khi được nâng cấp chiếc xe có công suất tối đa 650 mã lực, momen xoắn cực đại 630 Nm. Sức mạnh này giúp Gemballa Mirage GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, thêm 6,0 giây để tăng tốc từ 100-200 km/h và tốc độ tối đa đạt 335 km/h.

Phần đuôi siêu xe nổi bật với cánh gió lớn có thể nâng hạ để tạo lực ép thân xe ở tốc độ cao. Thêm cụm 4 ống xả tròn phía sau độc đáo cùng cụm đèn hậu cũng nâng cấp cực đẹp.

Siêu xe có nội thất với ghế da phối da Alcantara siêu sang và đường chỉ thêu thủ công. Xe thêm các nút bấm chế độ mới và mui xếp cứng tháo rời ra được. Khi đóng lại như xe Coupe.

Xe có nhiều nút ấn và ghi số thứ tự của siêu xe này. Dù được sản xuất giới hạn nhưng ngay khi ra mắt xe đã hết bay. Độ hot siêu xe này quá rõ ràng.

PL

Siêu xe Porsche Panamera GTS black 11 tỷ về Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục

Leave a Comment