Siêu xe Ford GT 2016 nhận đơn đặt hàng từ 14/4/2016

(Sieuxevietnam) Nếu bạn đang muốn mua một chiếc siêu xe Ford 2016 mà dòng này có khả năng sản xuất hạn chế bạn nên nhanh tay đăng ký đặt mua xe này ngay từ hôm nay.

sieu-xe-ford-gt-the-he-moi

Dự kiến, Ford GT sẽ chỉ được sản xuất 250 xe mỗi năm. Theo thông tin về mẫu xe ô tô mới, hãng vẫn giữ bí mật về giá chính thức của chiếc xe này. Nhiều người cho rằng xe sẽ có giá trong khoảng 450.000 USD.

Ông Henry Ford III – giám đốc Marketing của Ford trên toàn cầu – cho hay: “Quá trình mua Ford GT cũng độc đáo như chính chiếc siêu xe này. Những khách hàng của GT chính là những đại sứ của Ford và chúng tôi mong muốn cung cấp cho họ dịch vụ đặc biệt như chính chiếc xe này”.

dang-truoc-sieu-xe-ford-gt

Ford đi kèm với động cơ tăng áp kép V6 3, 5 lít lắp đặt ở giữa với công suất 600 mã lực

Các trang tin tức xe hơi cho biết những khách hàng quan tâm đến Ford GT có thể gửi yêu cầu đến địa chỉ trang web FordGT.com để biết thêm chi tiết. Tại trang web này, Ford cung cấp cho khách hàng 8 lựa chọn màu sắc ngoại thất kết hợp với 7 màu viền khác nhau. Thân xe sở hữu thiết kế khí động lực học và được bọc sợi carbon. Xe đi kèm với động cơ tăng áp kép V6 3, 5 lít lắp đặt ở giữa sản sinh công suất 600 mã lực.

sieu-xe-ford-gt-the-he-moi1

Với giá bán đắt như thế tuy nhiên siêu xe này vẫn rất hút khách và đây là siêu xe đặc biệt và mang tính thương hiệu của hãng xe Mỹ.

PHƯƠNG LINH

Bài viết cùng chuyên mục

Leave a Comment