Land rover Defender 2020 to hơn bất cứ xe nào trên phố

Land rover Defender 2020

Land rover Defender 2020 với kích thước lớn hơn hẳn và sang chảnh, hiện đại hơn. Hứa hẹn sẽ soán ngôi Mercedes G class trong dòng SUV Full Size chuyên địa hình

Sang phiên bản mới 2020, lần đầu tiên Land rover có sự lột xác hoàn toàn cho chiếc Defender. Xe to lớn hơn, sang trọng và mang tính địa hình nhiều hơn. Nếu bạn là người nghiện xe SUV thì chiếc xe này có thể gắn với bạn 20 năm mới cần thay.

Xe SUV hạng sang đẹp

Thiết kế xe mang đậm chất Land rover hiện đại. Từ cụm đèn pha chữ nhật giống Range rover sport thế hệ trước nhưng đẹp và sang chảnh hơn. Các hốc hút gió hầm hố và ốp chrome sang chảnh.

Land rover Defender 2020 có kích thước dài lên tới 5,02 mét x 2 mét rộng x 1,92 mét cao. Trong khi đó nó còn nâng gầm lên hơn 15 cm lên cỡ hơn 2 mét. Nó còn có thiết kế theo kiểu vuông vắn, hầm hố chính vì vậy xe nhìn rất to cao. Kích thước xe thậm chí trội hơn chiếc Range rover thùng to.

Được mệnh danh là vua địa hình sánh ngang Mercedes G class. Chiếc xe này có khả năng đi trên tuyết, sa mạc hay lội nước lên tới 900 mm. Nó cũng thiết kế chuyên dụng để đi các con đường khó.

Đằng sau xe thiết kế khá đẹp, nhất là cụm đèn hậu Full LED 3D siêu sáng. Nhìn ở góc độ nào xe cũng đẹp và hầm hố.

Nội thất xe lớn và cực cao , thoáng. Rất nhiều tiện nghi như Kính chắn gió có sưởi, gương chiếu hậu chỉnh điện có sưởi, đèn pha LED tự động và cảm biến gạt mưa, đèn hậu LED, vành thép 18 inch. Trong cabin là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay, kết nối Navigation Pro, DAB radio, hệ thống âm thanh 180W, đồng hồ analogue và màn hình TFT ở trung tâm.Các công nghệ tiêu chuẩn hỗ trợ tài xế gồm cảnh báo áp suất lốp, phanh khẩn cấp, camera 3D, quan sát dưới sàn xe, kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, giám sát tình trạng tài xế, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ đỗ xe, cảm biến mức nước ngập, nhận diện biển báo giao thông.

THẾ THÀNH

Bài viết cùng chuyên mục

Leave a Comment